DU LỊCH HÈ 2024 TẠI ĐÀ NẴNG – GẮN KẾT YÊU THƯƠNG CÙNG NHAU TỎA SÁNG

  1. Trang chủ
  2. Tin Cát Tường
  3. DU LỊCH HÈ 2024 TẠI ĐÀ NẴNG – GẮN KẾT YÊU THƯƠNG CÙNG NHAU TỎA SÁNG
Tin Cát Tường
70 lượt xem

Với mục tiêu chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty Cổ phần Cát Tường đã tổ chức chương trình tham quan du lịch 5N4Đ cho toàn thể nhân viên công ty tại Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các thành viên, chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Để lựa chọn điểm đến, các hoạt động vui chơi cho một chuyến đi đầy cảm xúc và mang lại được giá trị kết nối đến với các thành viên, BTC đã dành nhiều tâm huyết và thời gian cho các hoạt động chuẩn bị để chương trình du lịch diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Các hoạt động team building sẽ là cơ hội để nhân viên thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, tăng cường sự đoàn kết và đặc biệt khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc nhóm và theo đuổi mục tiêu đến cùng cho các thành viên. Ban lãnh đạo công ty muốn thông qua chương trình Team building luôn khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và xây dựng những nhóm làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung.

Phát biểu tại Gala Dinner, Ban lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ quản lý cấp cao và từng lớp nhân viên đã cống hiến. Cát Tường Group tự hào, biết ơn vì được công tác cùng đội ngũ có chuyên môn cao, tinh thần nhiệt huyết. Đồng thời cũng đưa ra cam kết của đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự cho sự bứt phá chuyển mình trong thời gian tới của công ty.

Mỗi một ngày trong hành trình, mỗi thành viên có mặt trong chuyến du lịch đều mang trong mình những cảm xúc riêng biệt, biết ơn vì Công ty đã tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đã phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và đáp ứng được mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng.

Chuyến nghỉ mát hè 2024 đã kết thúc và để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu CÁT TƯỜNG GROUP ngày càng phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu tại tỉnh Bắc Ninh và vườn ra toàn quốc.


TIN TỨC LIÊN QUAN