Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và tặng quà cư dân tại dự án nhà ở xã hội Thống Nhất Thành phố Bắc Ninh

  1. Trang chủ
  2. Tin Cát Tường
  3. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và tặng quà cư dân tại dự án nhà ở xã hội Thống Nhất Thành phố Bắc Ninh
Tin Cát Tường
3,753 lượt xem

Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Bắc Ninh, trưa ngày 22/9/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm dự án khu nhà ở xã hội Thống Nhất tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh và tặng quà người dân tại đây.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và một số Sở, ngành liên quan và thành phố Bắc Ninh.

Dự án Khu nhà ở xã hội Thống Nhất tại đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh gồm 4 tòa nhà xã hội, mỗi tòa cao 19 tầng, tổng diện tích sàn hơn 116.700 m2. Tổng vốn đầu tư dự án gần 995 tỉ đồng, với gần 1.080 căn hộ bán và cho thuê, đáp ứng yêu cầu về nhà ở cho khoảng 4.000 cư dân.

Khi thăm, tặng quà các hộ dân sinh sống tại khu nhà ở xã hội Thống Nhất, Thủ tướng Phạm Minh Chính phấn khởi trước những căn hộ khá khang trang và đánh giá cao nỗ lực, cách làm của tỉnh Bắc Ninh trong triển khai các dự án nhà ở xã hội. Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, lao động, qua đó thu hút mạnh mẽ đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh phát triển mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh…

Là một trong những chủ đầu tư các Dự án nhà ở xã hội chất lượng nhất Bắc Ninh, Cát Tường Group đã cung cấp ra thị trường nhiều dự án căn hộ nhà ở xã hội. Tất cả các dự án của Cát Tường đều được đánh giá cao về chất lượng, đem đến không gian sống tiện nghi và an cư phát triển lâu dài cho nhiều hộ gia đình. Đồng thời tạo ra những cộng đồng dân cư đông đúc thúc đẩy sự phát triển của khu vực nơi có sự hiện diện của dự án.

Đây là lần thứ 2, dự án của Cát Tường Group có vinh dự được Thủ tướng đến thăm. Tháng 7 năm 2023 Thủ Tướng cũng đã đến kiểm tra, đôn đốc tình hình thi công tại dự án nhà ở xã hội Cát Tường Smart City – Yên Phong, một trong những dự án nhà ở xã hội trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Góp phần vào đề án đạt 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

Với tâm thế chủ động, thích ứng linh hoạt, Cát Tường Group luôn nỗ lực để hoàn thành các dự án đúng tiến độ, bàn giao đến tay người dân và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục pháp lý một cách nhanh chóng. Góp phần nâng cao uy tín của mình trong thị trường nhà ở xã hội tại tỉnh Bắc Ninh, trở thành một lựa chọn ưu tiên đối với các cá nhân hay hộ gia đình khi tìm kiếm căn hộ để an cư lập nghiệp.

, ,

TIN TỨC LIÊN QUAN