Những ‘khoảng thở’ đắt giá trong quy hoạch dự án Cát Tường Smart City Yên Phong

  1. Trang chủ
  2. Tin Cát Tường
  3. Những ‘khoảng thở’ đắt giá trong quy hoạch dự án Cát Tường Smart City Yên Phong
Tin Cát Tường
123 lượt xem

Những căn nhà cho phép 100% không gian chức năng đều tiếp cận ánh sáng và lưu thông khí tự nhiên là một trong những tiêu chí quan trọng nhất được Chủ đầu tư và các kiến trúc sư đặt ra trong quy hoạch, thiết kế các mẫu nhà của Cát Tường Smart City Yên Phong…

Ý tưởng phối cảnh trang trí cây xanh mặt trước các dãy nhà liền kề của Cát Tường Smart City Yên Phong. Ngoài khoảng lùi rộng, giúp các dãy liền kề vừa đáp ứng tiêu chí thuận tiện kinh doanh, vừa đảm bảo những khoảng xanh thư giãn cho cư dân.

Dự án phức hợp này có vị trí đắc địa tại trung tâm huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Nằm trong lõi trung tâm Yên Phong theo quy hoạch sẽ trở thành Thành Phố của Bắc Ninh vào năm 2030, “tấc đất, tấc vàng”, nhưng mật độ xây dựng trung bình trong quy hoạch toàn khu ở mức rất thấp, đảm bảo các khoảng xanh 6 tầng phủ và 100% lô đất đều có tối thiểu 2 mặt thoáng, bao gồm các mẫu nhà liền kề, shophouse.

Cát Tường Smart City Yên Phong nằm ngay mặt tiền đường đôi (42m) kết nối KCN Yên Phong I, Yên Phong II.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sự dụng, các tuyến đường H100 (đoạn qua dự án 100m), tuyến đường tỉnh 285B và các tuyến nội khu khác sẽ trở thành tuyến lưu thông chính của cư dân để đến để đến Trung tâm Thành phố Bắc Ninh, sang trung tâm Hà Nội, hay KCN Yên Phong I, KCN Yên Phong II…

Có thể nói, Cát Tường Smart City Yên Phong là một trong những dự án đất nền hiếm hoi sở hữu vị trí “kim cương” ở Yên Phong, trở thành tâm điểm đầu tư, an cư hoàn hảo.

Tận dụng tối đa lợi thế hạ tầng giao thông đồng bộ và vị trí đắc địa, trong nội khu dự án Cát Tường Smart City Yên Phong được bố trí Trung tâm thương mại, các công viên, vườn nội khu và hồ cảnh quan vừa tăng tiện ích cho cư dân vừa tạo ra những “khoảng thở” đắt giá, giúp dự án duy trì được chuẩn mực không gian đô thị mà giữ được tầm thoáng cần thiết cho cư dân.

Dự án Cát Tường Smart City Yên Phong sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu trọng điểm vây quanh, tạo ra không gian sống tiện ích và những “khoảng thở”, khoảng xanh trong tầm mắt.

Không những nằm trên vị trí đắc địa, Cát Tường Smart City Yên Phong còn được Chủ đầu tư chú trọng thiết kế các mẫu nhà theo phong cách Tân cổ điển tinh tế, sang trọng, với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị biểu tượng của huyện Yên Phong.

Đặc trưng đầu tiên của các căn shophouse liền kề là khoảng không 2 mặt thoáng để căn nhà được đón sáng và tiếp gió tự nhiên, đảm bảo không khí lưu thông. Điều này giúp mang lại sự cân bằng, thư giãn và sức khỏe cho gia chủ.

Một điểm nhấn quan trọng nữa trong thiết kế các mẫu nhà là việc bố trí 2 mặt thoáng từ tầng 1 lên đến tầng 6, không chỉ tối ưu việc tiếp cận ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí đảm bảo mỹ quan cả 2 mặt theo đúng phong cách thiết kế của cả dự án

Hiện nay, Dự án Cát Tường Smart City Yên đang đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành Hạ tầng cảnh quan, tiện ích và sẵn sàng cho hoạt động ở cũng như kinh doanh.

* Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0829.376.666

, , , ,

TIN TỨC LIÊN QUAN