Tin Cát Tường
105 lượt xem

Nhà văn Maya Angelou từng viết: “Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ.”

Trên hành trình của mình Cát Tường đang lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành, kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.

Cát Tường Group – BĐS Vị Nhân Sinh với hơn 20 năm hoạt động tại tỉnh Bắc Ninh và luôn duy trì một tôn chỉ, một triết lý cho mọi hoạt động từ ngày thành lập cho đến nay: “Cho đi điều bạn muốn”. Chúng tôi mong cầu điều gì cho mình và người thân, chúng tôi tạo dựng chính những điều đó và trao tặng cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và cho chính các cư dân của Cát Tường.

Với nhiều người, gia tài phải đo đếm được, nhưng với cư dân tại các dự án của Cát Tường Group, gia tài là những điều đặc biệt cần cảm nhận qua thị giác, tâm hồn và ngày càng được khắc họa rõ nét qua thời gian.

Những khoảng xanh được ưu ái

Đại đa số các đô thị Việt Nam hiện nay đang thiếu hụt cây xanh trầm trọng. Tại dự án Cát Tường Smart City, Cát Tường đã cố gắng tăng cường diện tích hạ tầng xanh, để đảm bảo chất lượng môi trường sống, sức khỏe con người. Cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững và để kết nối nhiều nhất con người với thiên nhiên.

Không gian sống được ôm trọn bởi ánh sáng tự nhiên

Khi thiết kế các dự án của mình Cát Tường đã luôn tính toán để đảm bảo tỷ lệ diện tích căn hộ thỏa mãn tiêu chuẩn sử dụng ánh sáng tự nhiên. Qua đó, chúng tôi tạo ra không gian sống tối ưu, tác động tích cực đến tâm lý và năng lượng của mỗi cư dân.

Tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích vui cho trẻ khỏe cho già

Con người hiện nay đang tìm về với những giá trị cơ bản và đích thực nhất sau khoảng thời gian mất cân bằng khi cuốn vào guồng quay của đô thị hóa đô thị. Theo giáo sư Jan Gehl – KTS, tác giả cuốn sách Đô thị vị nhân sinh – một đô thị đáng sống với mục tiêu “vì sự phát triển của con người” phải thỏa mãn bốn tiêu chí cơ bản: an toàn, sống động, lành mạnh và bền vững.

Theo đó, đô thị lành mạnh khuyến khích con người vận động để đảm bảo sức khỏe, có không gian nghỉ ngơi riêng tư nhưng cũng kết nối với cộng đồng. Đô thị bền vững tạo ra sự ổn định về kinh tế, xã hội và môi trường, nâng cao chất lượng sống của thế hệ hiện tại mà không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của thế hệ tương lai.

Mở rộng hơn, đô thị sống động khiến con người ham thích vận động, khát khao trải nghiệm, tác động trực tiếp đến các giác quan. Cùng với đó, đô thị an toàn thỏa mãn nhu cầu được bảo vệ và được chăm lo của con người. Và mọi thứ đó đều có trọn vẹn trong 23 tiện ích nội khu, chưa kể đến tiện ích ngoại khu được thừa hưởng nhờ quy hoạch đồng bộ và bài bản của tỉnh Bắc Ninh dành cho khu vực Yên Phong.

Mọi điều kể trên chính là “gia tài” mà mỗi cư dân Cát Tường Smart City sở hữu, cũng là “món quà” dành tặng cho các con. Để thế hệ tương lai được lớn lên khỏe mạnh, bình an và biết giữ gìn và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên của cuộc sống quanh mình.


TIN TỨC LIÊN QUAN