TUYỂN DỤNG CHỨC VỤ: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN


Bất động sản
Trưởng phòng
Bắc Ninh
8 tiếng/ngày - Thứ 2 - thứ 7
Mức lương: Thoả thuận

I. Quyền hạn và trách nhiệm:

  • Quyết định các nội dung theo phân quyền của Ban Tổng Giám đốc quy định theo từng thời kỳ
  • Phân công, giao nhiệm vụ và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ nhân viên phòng Marketing và Kinh doanh Bất động sản.
  • Tổ chức và thực hiện việc cập nhật kiến thức, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân viên cấp dưới.
  • Đề nghị các Trưởng phòng/bộ phận chức năng tại Công ty tư vấn, cung cấp thông tin, hoặc cùng tham gia công việc theo phạm vi chuyên môn của Phòng/bộ phận chức năng để triển khai các công việc theo nhiệm vụ của Phòng Marketing and Kinh doanh Bất động sản.
  • Có quyền không xác nhận nghiệm thu sản phẩm bất động sản nếu xét thấy sản phẩm có nhiều lỗi vi phạm khác đúng với hợp đồng mua bán đã ký với khách hàng.
  • Có quyền bảo lưu ý kiến và báo cáo, đề xuất vượt cấp quản lý nếu xét thấy sự việc/công việc có thể gây thiệt hại cho Công ty.

II. Nhiệm vụ, nội dung công việc

  1. Quản lý công tác kinh doanh
  • Chủ trì nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển bất động sản trong nước, quốc tế
  • Chủ trì cập nhật, tìm hiểu, nghiên cứu các quy định và chính sách Pháp luật Nhà nước liên quan đến công tác kinh doanh bất động sản
  • Xây dựng phương án kinh doanh các sản phẩm bao gồm các nội dung: Phương án giá bán/thuê/thuê mua/chuyển nhượng, chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng; chi phí bán hàng, hình thức bán hàng (bán hàng trực tiếp hay bán hàng thông qua hệ thống đại lý)
  • Chủ trì tiến hành công tác kinh doanh các sản phẩm bất động sản/bất động sản nghỉ dưỡng theo kế hoạch của Tập đoàn
  • Chủ trì tìm kiếm, xây dựng, phát triển, đào tạo và quản lý mạng lưới các đại lý, cộng tác viên bán hàng cho các dự án
  • Chủ trì xây dựng đề xuất kế hoạch marketing của từng sản phẩm phù hợp với các giai đoạn bán hàng
  • Chủ trì phối hợp với phòng Pháp chế xây dựng các bộ biểu mẫu, tài liệu phục vụ công tác kinh doanh các dự án
  • Trực tiếp đàm phán, thương thảo nội dung các văn bản, tài liệu, hợp đồng để ký kết với khách hàng
  • Chủ trì thực hiện công tác thu hồi công nợ sau bán hàng và/hoặc cho thuê bất động sản.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng bao gồm thu thập thông tin, tiến hành các công tác về nghiên cứu, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống thông tin khách hàng trên thị trường cả nước, quản lý danh mục khách hàng tiềm năng.
  1. Công tác Marketing
  • Xây dựng quy chế, quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của phòng ban
  • Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách cho hoạt động marketing trong lĩnh vực bất động sản, từng dự án phù hợp với chiến lược kinh doanh
  • Chủ trì tổ chức thực hiện theo kế hoạch và ngân sách marketing đã được phê duyệt
  • Tham gia kiểm soát nội dung, hình ảnh, ngân sách các đại lý chạy marketing theo định hướng và kế hoạch của chủ đầu tư
  • Chủ trì quản lý website, fanpage của dự án và các trang thông tin khác có liên quan tới dự án
  • Chủ trì phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Pháp chế thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến xúc tiến quảng bá bán hàng, chiến dịch quảng cáo, chính sách bán hàng
  • Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra ý tưởng thiết kế kiến trúc sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu khách hàng cũng như xu hướng thị trường
  • Chủ trì xây dựng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan để phản hồi các thông tin và nội dung mà khách hàng quan tâm

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo

III. Yêu cầu và năng lực

1. Trình độ văn hóa, Bằng cấp chuyên môn, Chứng chỉ nghề nghiệp:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Các chuyên ngành ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Thương mại

2. Kinh nghiệm chuyên ngành

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, tổ chức kinh doanh bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản

3. Kỹ năng, Khả năng và Phẩm chất cá nhân

  • Khả năng quản lý, tổ chức công việc cấp độ cao
  • Khả năng giải quyết tình huống và ra quyết định
  • Khả năng tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước; ban ngành; đối tác
  • Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
  • Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excell, Outlook, Power Point
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp

IV. Điều kiện thực hiện công việc

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, 8 tiếng/ ngày và các thời gian khác theo yêu cầu công việc để đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công xây dựng các dự án/công trình
  • Cơ sở vật chất: Được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm
  • Điều kiện khác:
    • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách và quy định của Công ty
    • Theo các quy định về luân chuyển công việc; kiểm soát rủi ro của Công ty

V. Chỉ tiêu đo lường hiệu quả công việc:

1. Chỉ tiêu tài chính

  • Tỷ lệ Doanh thu bán, cho thuê/ Tổng chi phí Đầu tư dự án
  • Tỷ lệ Chi phí Marketing dự án/ Doanh thu bán, cho thuê Dự án (tổng dự án và/hoặc theo giai đoạn bán)
  • Tỷ lệ Tiền bán, cho thuê thu thực tế/ Tiền thu theo kế hoạch, tiến độ thu dự kiến

2. Chỉ tiêu khách hàng

  • Tỷ lệ khách hàng ký Hợp đồng mua, thuê / số khách hàng được hỗ trợ, tư vấn
  • Số lượng khách hàng đặt cọc, giao dịch mua bán / số lượng khách hàng đến tham gia sự kiện mở bán
  • Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn mua bán, thuê, dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Số lượng khách hàng đến thăm quan sản phẩm mẫu của dự án
  • Số lượng khách hàng đến tham gia sự kiện mở bán
  • Số lượng khách hàng tái mua, thuê sản phẩm của Công ty (chỉ tiêu chia sẻ)
  • Số lượng khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới sử dụng sản phẩm bất động sản của Công ty (chỉ tiêu chia sẻ)

3. Chỉ tiêu quy trình

  • Tuân thủ tiến độ bán, cho thuê theo kế hoạch đã phê duyệt
  • Tuân thủ tiến độ công việc gắn với tiến độ thanh toán
  • Tuân thủ quy định hồ sơ đề nghị thanh toán/ nghiệm thu của nhà thầu/ nhà cung cấp
  • Số lần phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ bán hàng, dịch vụ kinh doanh của phòng Marketing và kinh doanh bất động sản và đại lý phân phối
  • Số lần chậm trễ trong việc báo cáo tiến độ, kết quả bán, cho thuê
  • Số lượng quy định, quy trình, hướng dẫn được ban hành trong kỳ
  • Số lần tham gia xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn của các phòng ban khác trong kỳ
  • Số lần vi phạm quy định, quy trình được phát hiện trong kỳ
  • Số lần vi phạm SLA (“Service-level Agreement”) nội bộ trong kỳ

4. Chỉ tiêu con người

  • Tỉ lệ nghỉ việc chủ động của cán bộ cấp dưới
  • Số giờ thực hiện đào tạo cho đồng nghiệp/ nhân viên cấp dưới/đại lý phân phối được thực hiện trong kỳ
  • Tỷ lệ cán bộ nhân viên cấp dưới được đào tạo trong kỳ
  • Tỷ lệ/hoặc số lượng cán bộ nhân viên cấp dưới đạt kết quả đánh giá tốt trở lên trong kỳ đánh giá
  • Số giờ tham gia học hỏi, phát triển nghề nghiệp, kỹ năng lãnh đạo của bản thân
  • Số giờ tham gia các hội thảo/hoạt động ngành liên quan đến chuyên môn và lĩnh vực quản lý

    ĐĂNG KÝ ONLINE


    XEM THÊM

    Không tìm thấy kết quả.