[Thiện Nguyện 2024]: Chuỗi hoạt động thiện nguyện, hướng tới đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ

  1. Trang chủ
  2. Tin Cát Tường
  3. [Thiện Nguyện 2024]: Chuỗi hoạt động thiện nguyện, hướng tới đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Tin Cát Tường
5,052 lượt xem

Cát Tường Group và các công ty thành viên vừa công bố thành lập Ban Công tác xã hội để nối tiếp và thực hiện tốt việc tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “vì một Việt Nam tươi sáng”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi toàn bộ cán bộ công nhân viên tập đoàn và các đối tác cùng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Cơn bão Yagi và trận lũ quét lịch sử đã đi qua, nhưng những mất mát và khó khăn vẫn đang đè nặng lên đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng.

Ngay khi cơn bão vừa đi qua, khi các địa phương miền Bắc oằn mình chống lũ, Cát Tường đã ngay lập tức huy động cán bộ công nhân viên đóng gói các nhu yếu phẩm thiết yếu. Và tổ chức đoàn 10 nam thanh niên vận chuyển hàng cứu trợ đến với 2 địa điểm bị ngập, bị cô lập của Phú Thọ và Yên Bái trong ngày 11/9.

Chuẩn bị nhu yếu phẩm để đoàn chuyển tới Phú Thọ và Yên Bái

Cũng trong thời gian đó ngay tại Bắc Ninh, các đơn vị thuộc Cát Tường cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân và phối hợp với chính quyền phòng chống bão lũ hiệu quả:

Ngày 11/9, mở cửa hơn 70 căn hộ của chung cư Thống Nhất để đón người dân vùng bị ngập của 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang đến lưu trú tạm thời.

Gửi 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân làng bị ngập Vân Hà (Bắc Giang).

Tiếp viện đèn pin, nước lọc, sữa, bánh… cho các chiến sĩ hộ đê Đáp Cầu và đê Đẩu Hàn (Bắc Ninh).

Chuẩn bị đồ gửi tới người dân làng Vân Hà (Bắc Giang)
Đón tiếp người dân vùng bị ngập đến lưu trú tạm thời tại cc Thống Nhất

Nhận thấy công cuộc tái thiết sau bão lũ của bà con ở nhiều vùng còn rất gian nan, cần đến sự chung tay và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ các cá nhân và đoàn thể. Ban lãnh đạo Cát Tường Group và toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng lòng tổ chức ra Ban công tác xã hội, và Ban Công Tác Xã Hội đã được thành lập, ra mắt chiều ngày 20/9/2024 tại văn phòng của Cát Tường Group. Ban được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy các giá trị nhân văn mà Cát Tường luôn hướng tới, lan tỏa tinh thần yêu thương, sẻ chia trong cộng đồng và xã hội.

Lễ ra mắt Ban Công Tác Xã Hội – Cát Tường Group ngày 20/9/2024

Việc phát động các chương trình công tác xã hội tại thời điểm này một lần nữa không chỉ thể hiện được sự chia sẻ của Cát Tường Group với chính quyền và người dân tại những khu vực bị thiệt hại sau bão lũ mà còn khẳng định sự mãnh liệt của tinh thần Việt Nam, của truyền thống tương thân tương ái trong những thời khắc khó khăn cần sẻ chia của đất nước.

Ban công tác xã hội trong thời gian tới sẽ có vai trò quan trọng trong việc là đầu mối tổ chức và điều phối các chương trình từ thiện, hoạt động hỗ trợ cộng đồng, cũng như hỗ trợ đời sống cán bộ nhân viên trong công ty. Và nêu cao giá trị nhân ái mà Cát Tường Group đã dày công xây dựng đồng hành phát triển từ khi thành lập cho đến nay.


TIN TỨC LIÊN QUAN